Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Trung tâm sửa tivi tại quận Gò Vấp tin cậy

Trung tâm sửa tivi của chúng tôi đã nghe nhiều khách hàng băn khoăn về việc mang tivi của khách hàng họ đi sửa quá khó khăn , một phận do tivi quá to hoặc khách hàng họ ở các chung cư cao tầng rất khó để mang tivi đến nơi sửa chữa.Do nhu cầu của khách hàng như vậy nên chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng tiện ích sửa tivi tại quận Gò Vấp ngay tại nhà của bạn với dịch vụ uy tín và đảm bảo.Cùng với chế độ bảo hành uy tín đã được nhiều khách hàng sử dụng và an tâm về tiện ích sửa tivi tại quận Gò Vấp

Quy trình sửa tivi tại nhà quận Gò Vấp mà bạn sẽ được phục vụ :
·         Khi bạn gọi đến tổng đài chúng tôi sẽ có nhân viên tiện ích bạn tận tâm về tình trạng tivi của nhà bạn 
·         Nếu bạn đồng ý sửa chữa kĩ thuật sẽ lên lịch sửa cho bạn để bạn để có sắp xếp thì gian rảnh để sửa
·         Kĩ thuật sửa chữa sẽ thẩm tra kĩ lưỡng tivi cho bạn và họ có thể trực tiếp sửa nếu sửa được
·         Còn nhiều trường hợp tivi bị cháy những linh kiện bên trong cần nhiều thiết bị kĩ thuật xử lý thì chúng tôi sẽ mang tivi về trung tâm và thay thế linh kiện khi khách hàng đã đồng ý
·         Đối với tivi khi được sửa chữa xong kĩ thuật sẽ liên lạc để giao tivi lại cho khách hàng
·         Mọi tivi sửa chữa đều được cấp phiếu bảo hành độc quyền của chúng tôi , trong đó có thông tin bảo hành của tivi nhà các bạn
·         Mọi tivi sửa chữa nếu bị hỏng hóc trở lại sẽ được sửa miễn phí trong thời gian bảo hành
Hãy gọi cho chúng tôi để khỏi băn khoăn về tình trang tivi nhà bạn , chúng tôi cung cấp đến bạn tiện ích sửa tivi tại quận Gò Vấp tuyệt đối uy tín
Về trung tâm sửa chữa Bình An của chúng tôi :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa chữa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa chữa
·         Chúng tôi có hàng ngũ kĩ thuật có tay nghề cao đã từng sửa chữa lâu năm tại TP, kĩ thuật luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người băn khoăn về việc đem tivi đi sửa quá không thoải mái và tốn nhiều thì gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp tiện ích sửa tivi tại quận Gò Vấp tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và thuận lợi nhất cho khách hàng muốn sửa chữa tivi

·         Nếu bạn đang băn khoăn về việc đem tivi đi sửa , thì hiện nay bạn không phải băn khoăn vì đã có tiện ích sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong thành phố 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét