Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Trung tâm sửa tivi tại quận 11 tiện lợi

Khi nhà bạn đang có tivi bị hỏng hóc tại quận 11 , mà bạn không biết nơi nào sửa chữa tivi tốt , hay bạn băn khoăn về thái độ tiện ích sửa chữa của họ , hãy đến với trung tâm sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi sẽ cho bạn tiện ích sửa tivi tại quận 11 tại nhà ổn định và an toàn

Về trung tâm sửa tivi tại nhà quận 11 của chúng tôi :

·         Trung tâm sửa tivi tại quận 11 Bình An của chúng tôi là trung tâm sửa chữa tivi lâu đơi và có uy tín , đã được nhiều khách hàng sửa dụng và hoàn toàn hài lòng về tiện ích sửa tivi của chúng tôi 
·         chúng tôi có hàng ngũ lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tivi tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với thái độ phục vụ ổn định và nhanh lẹ
·         Chúng tôi có trang thiết bị kĩ thuât hiện đại và khả năng đánh giá tivi hoàn toàn chuẩn xác ,tuyệt đối sửa tivi cho bạn mau chóng dù bạn có ở đâu

Về tiện ích   sửa tivi tại quận 11   tại nhà của chúng tôi : 

·         Những khách hàng đã sửa chữa tivi tại trung tâm chúng tôi luôn băn khoăn về việc mang tivi đi sửa quá khó khăn và mất thời gian nên chúng tôi đã tư vấn cho họ sử dụng tiện ích sửa tivi tại nhà và họ đã hoàn toàn hài lòng với tiện ích sửa tivi tại quận 11 tại nhà của chúng tôi
·         Với tiện ích sửa tivi tại quận 11 tại nhà bạn chỉ cần 1 cuộc gọi điện tới trung tâm sẽ có người tư vấn cho bạn về cách sử dụng tiện ích này
·         Với tiện ích này bạn tuyệt đối sẽ luôn an tâm về tivi của mình được sửa chữa như thế nào , chúng tôi tuyệt đối sẽ luôn đảm bảo với bạn tivi của bạn sẽ hoạt động tốt trở lại.

Những tiện ích mà tiện ích sửa tivi tại quận 11 chúng tôi mang lại cho bạn :

·         Dịch vụ hoàn toàn tiết kiệm được cho bạn thời gian khi sửa chữa , tránh khỏi phiền phức việc mang tivi đến trung tâm sửa chữa nào khác mà không cần phải băn khoăn nhiều
·         tiện ích sẽ giúp bạn tư vấn về trang thiết bị đang bị hỏng hóc của bạn hoàn toàn miễn phí , với thái độ phục vụ vui vẻ và mau chóng
·         Dịch vụ đã được đảm bảo bởi nhiều khách hàng đã sử dụng nên bạn sẽ có được sự an tâm khi sử dụng tiện ích của chúng tôi 

Quy trình sửa tivi tại quận 11 tại nhà của trung tâm sửa chữa của chúng tôi : 

·         Khi khách hàng liên lạc sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn tiện ích sửa tivi tại quận 11 một cách mau chóng và vui vẻ
·         Nếu khách hàng có nhu cầu sửa tivi tại nhà thì chúng tôi sẽ hẹn lịch và cho kĩ thuật xuống sửa tivi lại cho Nhà ở bạn 
·         Khi kĩ thuật tới thẩm tra và sửa chữa tivi cho bạn , kĩ thuật sẽ luôn sửa chữa tivi tại chỗ nếu tivi bị hỏng hóc không nặng và có trang thiết bị có thể sửa tại chỗ được
·         Nhiều trường hợp tivi bị hỏng hóc nặng cần phải thay thế nhiều linh kiện trong tivi thì kĩ thuật sẽ mang tivi về trung tâm để sửa khi đã viết chi phí đảm bảo cho khách hàng
·         Tivi được mang về trung tâm khi đã được thẩm tra kĩ lưỡng chúng tôi sẽ gọi báo chi phí sửa chữa cho bạn , nếu bạn đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì sửa chữa , thời gian thường là 1 -2 ngày
·         Nhiều trường hợp tivi không có linh kiện tại chúng tôi , chúng tôi phải đợi linh kiện nhập về nên sẽ mất thêm ít thời gian mang khách hàng thông cảm
·         Tivi được sửa xong sẽ được gia cho khách hàng tận nơi khi đã được thẩm tra kĩ lưỡng tivi đã sửa , chúng tôi sẽ thanh toán chi phí và đưa cho bạn phiếu bảo hành của chúng tôi
·         Tivi đã được giao nếu có tình trạng hỏng hóc trở lại kĩ thuật sẽ xuống sửa miễn phí , nên khách hàng an tâm khi sử dụng tiện ích sửa tivi tại quận 11 của chúng tôi

Những đảm bảo mà tiện ích sửa tivi tại quận 11 tại nhà của chúng tôi cho bạn :

·         Tiện ích phục vụ mau chóng để bạn không phải tốn nhiều thời gian
·         Tiện ích luôn làm hài lòng khách hàng , nếu khách hàng không ưng và không muốn sửa chữa sẽ không tính phí
·         Những linh kiện sửa chữa hoàn toàn tốt nhất
·         Kĩ thuật sửa chữa vui vẻ và nhiệt thành
·         Giá cả đảm bảo , chi phí cạnh tranh
·         Luôn phục vụ khách hàng 24/24 kể cả việc tư vấn dịch vụ
·         Luôn có phiếu bảo hành đối với mỗi tivi
·         Không hài lòng sẽ luôn không sửa chữa

Hãy gọi cho chúng tôi nếu tivi nhà bạn có hỏng hóc gì , tất thảy chúng tôi sẽ miễn phí tiện ích , bạn tuyệt đối an toàn khi sử dụng tiện ích sửa tivi tại quận 11 tại nhà của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét