Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Trung tâm sửa tivi tại quận 10 đảm bảo

Bạn đang ở quận 10 , bạn đang có tivi bị hỏng hóc mà bạn đang lo lắng  cần phải sửa tivi như thế nào ? bạn lo lắng tìm trung tâm sửa tivi uy tín cho bạn ? bạn không thèm phải lo lắng về chuyện đó nữa .Trung tâm sửa tivi của chúng sẽ mang lại cho bạn dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 10 uy tín đảm bảo và có chế độ bảo hành rõ ràng

Quy trình sửa tivi tại quận 10 mà chúng tôi tôi mang lại cho bạn : 
·         Khi bạn gọi đến chúng tôi sẽ có nhân viên dịch vụ tư vấn miễn phí cho bạn về tình trạng tivi bị hư nhà bạn
·         Nếu bạn đồng ý sửa nhân viên sẽ lên lịch hẹn cho việc sửa tivi cho bạn
·         Khi nhân viên đã đến sửa tivi họ sẽ thẩm tra và sửa trực tiếp cho bạn khi đã báo giá cả với chúng tôi
·         Nếu tivi bị hỏng hóc quá nặng hoặc phải thay thế nhiều linh kiện thì chúng tôi phải mang tivi về chúng tôi để thẩm tra sửa , khi đó chúng tôi sẽ viết biên nhận tivi cho khách hàng
·         Khi đã thẩm tra tivi kĩ lưỡng rõ ràng chúng tôi sẽ báo với bạn linh kiện tivi cần thay thế và chi phí thay thế nếu bạn đồng ý sửa chữa thì chúng tôi sẽ tiến hành sửa
·         Nếu bạn cảm thấy không hài lòng sẽ có nhân viên đem tivi trả cho bạn mà không tính chi phí nào
·         Tivi đã sửa sẽ được mang giao trả cho khách hàng khi đã sửa xong song song chúng tôi sẽ thanh toán chi phí và cấp phiếu bảo hành cho nhà bạn 
·         Đối với tivi đã sửa xong sẽ được bảo hành rõ ràng được ghi trong phiếu , khi tivi bị hư trở lại sẽ được sửa miễn phí

Về trung tâm sửa bình an của chúng tôi :

·         chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP HCM , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP HCM , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại HCM , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận 10 tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì ngày nay bạn không thèm phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét