Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Trung tâm sửa tivi tại quận Bình Thạnh an toàn

Do nhu cầu cuộc sống bận rộn nên nhiều gia đình có tivi bị hư hỏng thường không biết phải mang tivi đi đâu sửa hoặc họ không có thì gian cho việc sửa tivi của họ.Hiều được nỗi lo của nhiều gia đình nên trung tâm công ty đã cung cấp cho bạn hỗ trợ sửa tivi tại quận Bình Thạnh tại nhà của chính khách hàng mà khách hàng cần phải đi đâu chỉ cần gọi đến công ty

Cách thức sửa tivi tại nhà quận Bình Thạnh mà công ty sẽ cung cấp cho bạn :
·         Chỉ cần bạn gọi đến công ty sẽ có kĩ thuật viên hỗ trợ cho bạn về hỗ trợ sửa tivi tại quận Bình Thạnh tại nhà của bạn
·         Khi đã thông tin về tình trang tình trang tivi của nhà bạn , thợ sẽ sắp đặt lịch hẹn để xuống kiểm tra trực tiếp tivi cho nhà bạn
·         Đối với tivi bị hư hỏng nhẹ , thợ nếu sửa trực tiếp mà không cần đến nhiều thiết bị thợ
·         Nhiều trường hợp tivi bị cháy các linh kiện bên trong công ty phải mang tivi về nơi sửa chữa để dùng các thiết kị thợ mở tivi và thay thế linh kiện
·         Công ty miễn phí hóa đơn vận chuyển tivi cho các bạn , nếu các bạn muốn tu sửa
·         Tivi khi đã tu sửa xong công ty sẽ gọi đến với khách hàng để hẹn lịch hoàn trả tivi
·         Mỗi tivi khi đã hoàn trả công ty đã kiểm tra kĩ càng , trước khi hoàn trả để khách hàng yên tâm sử dụng
·         Khi nhân viên đến trả tivi họ sẽ thanh toán chi phí và viết phiếu bảo hành chính hãng của chúng tôi cho bạn
·         Mọi tivi được bảo hành nếu bị hỏng hóc chúng tôi sẽ sửa tuyệt đối miễn phí
Hãy gọi cho chúng tôi để được tivi vấn miễn phí về tivi bị hư của nhà các bạn
Về trung tâm sửa Bình An của chúng tôi :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP, chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận Bình Thạnh tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì ngày nay bạn sẽ không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét