Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Trung tâm sửa tivi tại quận Phú Nhuận tin cậy

Do nhu cầu sử dụng các loại tivi đời mới và màn hình lớn ngày càng nhiều , nên việc mang tivi đi sửa sẽ khó khăn do tivi quá lớn hoặc việc mang tivi đi sửa quá xa các trung tâm sửa tivi uy tín.Vì thế chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ sửa tivi tại quận Phú Nhuận tại nhà để bạn dễ dàng hơn trong việc sửa tivi.

Sau đây là quá trình sửa tivi tại nhà quận Phú Nhuận : 
·         Bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi sẽ có nhân viên tổng đài hướng dẫn cho bạn về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận Phú Nhuận tại nhà cho bạn
·         Khi bạn đồng ý sửa nhân viên sẽ sắp xếp lịch hẹn để sửa tivi cho khách hàng các bạn
·         Nhân viên sẽ đến để sửa ngay cho bạn thường là trong ngày
·         Trong quá trình thẩm tra đánh giá hỏng hóc cần sửa , nhân viên có thể sửa ngay, nếu được
·         Có nhiều trường hợp tivi cần thay thế linh kiện bị cháy thì nhân viên phải mang tivi về chúng tôi để thay cho khách hàng
·         Khi tivi được sửa xong nhân viên sẽ liên lạc với khách hàng để hẹn lịch giao lại tivi cho khách hàng
·         Khi tivi được giao chúng tôi sẽ thanh toán hòa đơn và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng
·         Mọi phiếu bảo hành đều có ghi rõ chi tiết tháng ngày và chế độ bảo hành
·         Tivi được bảo hành sẽ được sửa lại miễn phí nếu bị hư trở lại trong thời gian bảo hành
Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được phục vụ tối ưu mà bạn không phải lo lắng về thái độ và dịch vụ sửa tivi tại quận Phú Nhuận mà chúng tôi đã mang lại cho bạn
Về trung tâm sửa bình an của chúng tôi :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP, chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận Phú Nhuận tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có tiện ích sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong thành phố 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét