Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

sửa tivi tại quận 6 tại nhà chất lượng

Bạn đang tìm dịch vụ sửa cho tivi nhà bạn khi đang bị hỏng , bạn bận lòng không biết chỗ sửa nào uy tín , chế độ sửa có bảo hành hay không ? thì bạn không phải lo lắng nhiều về việc đó nữa trung tâm sửa tivi chúng tôi sẽ cung cấp bạn dịch vụ sửa tivi tại quận 6 tại nhà bạn , với hàng ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong sửa , luôn sẵn lòng sửa tivi cho nhà bạn dù bạn có ở nơi đâu trong đô thị

Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 6 của chúng tôi : 

·         Khi bạn gọi đến sẽ luôn có người tư vấn , giúp rập bạn về tình trạng tivi của nhà bạn tuyệt đối miễn phí 
·         Nếu bạn cần nhân viên đến nhà bạn sửa thì chúng tôi sẽ đăt lịch hen với bạn để sửa
·         Khi nhân viên đã thẩm tra kĩ lưỡng thì sẽ tiến hành sửa khi đã báo với chúng tôi và được sự đồng ý sửa của bạn về giá cả cũng như chất lượng sửa
·         Có nhiều trường hợp tivi bị hỏng hóc các linh kiện trong tivi thì nhân viên sẽ mang tivi về trung tâm để sửa nếu bạn đồng ý
·         Khi đã sửa chưa xong nhân viên sẽ đem tivi giao chi nhà bạn , chúng tôi sẽ thanh toán hóa đơn và giao cho bạn phiếu bảo hành độc nhất của chúng tôi
·         Trong trường hợp bạn đang sử dụng mà tivi bạn bị hư trở lại sẽ có nhân viên xuống sửa miễn phí cho bạn khi tivi đang trong thời gian bảo hanh
·         Khi xem qua các bước trên bạn tuyệt đối có thể an tâm sử dụng dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn
Tổng đài hỗ trợ  0962.125.605

Về trung tâm sửa bình an của chúng tôi :

·         chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP HCM , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP HCM , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại HCM , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người thường nói rằng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn sẽ không cần phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét