Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Trung tâm sửa tivi tại quận 9 tin cậy

Khi nhà bạn đang có tivi bị hỏng hóc , mà bạn không biết nơi nào sửa uy tín , hoặc bạn lo lắng không biết trung tâm có chế độ bảo hành với tivi hay không.Do vậy chúng tôi cung cấp bạn dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 9 tại nhà của bạn mà bạn sẽ không phải lo lắng như chế độ sửa hoặc chế độ bảo hành có tốt không.

Về dịch vụ sửa tivi tại quận 9 của chúng tôi  :
·         Khi bạn có tivi bị hư gọi đến cho chúng tôi , chúng tôi sẽ dịch vụ cho bạn miễn phí về tình trạng tivi nhà bạn 
·         Nếu bạn đồng ý sửa tivi nhân viên sẽ lên lịch hẹn sửa cho khách hàng , nếu bạn muốn sửa sớm nhất thì thường là trong ngày
·         Khi có nhân viên nhân viên đến , nhân viên sẽ sửa họ sẽ thẩm tra kĩ lưỡng tivi cho bạn nếu có thể sữa được nhân viên sẽ sửa tivi tại nhà cho bạn khi đã báo về với chúng tôi
·         Còn trường hợp tivi nhà bạn bị hỏng hóc quá nặng phải mang về trung tâm để thẩm tra kĩ lưỡng hoặc phải thay thế nhiều linh kiện như bản mạch hoặc màn hình tivi , chúng tôi sẽ viết biên nhận cho khách hàng để đảm bảo
·         Khi tivi đã thẩm tra kĩ lưỡng tivi chúng tôi sẽ báo chi phí cho nhà bạn , khi bạn đã đồng ý sửa chúng tôi sẽ tiến hành sửa nếu bạnđồng ý giá cả và chi phí sửa , còn bạn không đồng ý sửa thì nhân viên sẽ mang tivi giao hoàn cho nhà bạn
·         Đối với tivi đã sửa luôn có phiếu và tem bảo hành cho tivi đã sửa
·         Trường hơp tivi đã được sửa bị hỏng hóc trở lại sẽ có nhân viên đến nhà sửa lại miễn phí cho nhà bạn

Về trung tâm sửa bình an của chúng tôi :

·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP HCM , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP HCM , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại HCM , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không thèm phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét