Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

trung tâm sửa tivi tại quận Tân Phú uy tín

Khi nhà bạn có tivi bị hư !Bạn là người luôn bận rộn với công việc , hoặc khách hàng bạn không có ai để mang đi sửa được.Bạn đang băn khoăn về việc đi sửa tivi ! Hiểu được những nỗi lo đó chúng tôi đã cung cấp đến bạn tiện ích sửa tivi tại quận Tân Phú gia đình bạn với hàng ngũ kĩ thuật lành nghề và vui vẻ

Các bước sửa tivi tại nhà quận Tân Phú mà chúng tôi sẽ mang lại cho bạn :
·         Khi bạn gọi điện đến chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn giúp rập cho bạn về tình trạng tivi bạn như thế nào
·         Khi đã tư vấn rồi , nếu bạn có nhu cầu sửa tivi tại quận Tân Phú thì chúng tôi sẽ cho kĩ thuật đến nhà bạn khi đã sắp xếp lịch hẹn cho bạn
·         kĩ thuật sẽ xuống sửa tivi cho khách hàng bạn khi đã thẩm tra hoàn tất tivi.Tivi đã thẩm tra nếu không mắc lỗi gì quá trầm trọng hoặc không phải thay thế linh kiện thì sẽ được sửa tại chỗ
·         Trường hợp tivi bị hỏng hóc nặng cần thay thế linh kiện sẽ được đem về chúng tôi để thay thế , chúng tôi miễn chi phí chuyên chở tivi về chúng tôi cho bạn
·         Khi tivi đã sửa xong chúng tôi sẽ gọi báo với khách hàng và giao trả tivi cho khách hàng.Đồng thời thanh toán chi phí và cung cấp phiếu bảo hành cho bạn
·         Trong phiếu bảo hành có ghi rõ thông tin bảo hành tivi cho bạn và nếu tivi bạn có khó khăn gì chúng tôi sẽ miễn phí sửa chữa tivi lại cho bạn nếu tivi lại bị hư giống lúc mới sửa tivi
Bạn hoàn toàn sẽ luôn an tâm về thái độ cũng như giá cả sửa chữa của chúng tôi , chúng tôi chuyên sửa tivi tại quận Tân Phú
Về trung tâm sửa chữa Bình An của chúng tôi :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP, đã sửa chữa lâu năm và có uy tín tại TP, chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa chữa
·         Chúng tôi có hàng ngũ kĩ thuật có tay nghề cao đã từng sửa chữa lâu năm tại TP , kĩ thuật luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người băn khoăn về việc đem tivi đi sửa quá không thoải mái và tốn nhiều thì gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp tiện ích sửa tivi tại quận Tân Phú tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và thuận lợi nhất cho khách hàng muốn sửa chữa tivi

·         Nếu bạn đang băn khoăn về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không cần phải băn khoăn vì đã có tiện ích sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong thành phố 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét