Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sửa tivi quận 9

Sửa tivi quận 9

Giới thiệu dịch vụ sửa tivi tại nhà

  1. Tivi LG được nhiều người dùng ưa chuộng để mua và sử dụng , bên cạnh nhiều hãng tivi khác.Tivi LG luôn mang lại chất lượng hiện thị tốt cũng với kiểu dáng đẹp và nhiều tính năng hiện đại khác.
  2. Nhưng vào một lúc nào đó tivi bạn bị hỏng hóc bạn băn khoăn không biết mang tivi đi bảo trì ở chỗ nào chất lượng uy tín , đảm bảo.
  3. Hãy nghĩ đến dịch vụ bảo trì của chúng tôi , chúng tôi mang lại dịch vụ bảo trì tại nơi ở TP HCM với hàng ngũ nhiều năm kinh nghiệm đã làm hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

sua tivi




Những bệnh mà tivi LG hay gặp phải :

  • Tivi đột ngột tắt 
Cách sửa :
  1. coi lại tivi bạn có để chế  độ hẹn giờ tắt mở tivi hay không
  2. Mở menu và coi lại các chế độ standby hay sleep của tivi
  3. coi lại kiểm điện nguồn có ổn định không
  • Màn hình có sọc hoặc nhiều chấm nhỏ liti trên màn hình
Cách sửa: coi lại nguồn vào đầu vào có bị lỗi hay lỏng lẻo không , rổi chỉnh sửa lại cho chuẩn
  • Màn hình chớp nháy giập giờn nhiều
Cách sửa : vào menu chỉnh lại các chế độ hiện thị .VD: chế độ hiển thị chuẩn

  • Màn hình mờ có nhiều sương bám : 
nguyên nhân : do tivi được di chuyển từ chỗ khô ráo sang nơi ẩm ướt hoặc do yếu tố ngoại giới tác động đột ngột dẫn đến là cho màn hình bị đóng sương
Cách sửa : tắt nguồn và làm nóng cho bị nhiều sương mờ VD : đưa ra chỗ có nhiệt độ cao hơn hoặc dùng máy sấy tóc hơ lên chỗ bị sương với nhiệt độ vửa phải
Trên đây chỉ là tình trang phổ biến ở một số tivi LG hay gặp phải , còn nhiều tình trang hư hại phức tạp khác mà bạn không thể sửa được hay mang đến trung tâm chúng tôi 

Quy trình bảo trì tivi của công ty chúng tôi :

sua tivi
  1. ban đầu khi bạn gọi đến trợ giúp của công ty sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn về tình trạng của tivi bạn gặp phải
  2. chúng tôi sẽ hẹn bạn vào thời gian và địa điểm thích hợp để đến thẩm tra tivi cho nhà bạn
  3. Khi đã thẩm tra kĩ lưỡng nhân viên sẽ tiến hành bảo trì , nếu không sửa tại chỗ được chúng tôi buộc phải mang tivi về trung tâm để thay thế linh kiện và thẩm tra kĩ lưỡng hơn với trang thiết bị hiện đại
  4. Khi đã thẩm tra chính xác tivi bạn bị hư hại gì chúng tôi sẽ báo giá bảo trì cho các bạn
  5. Khi các bạn đã đồng ý bảo trì chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì , thường là 1 - 3 ngày chúng tôi sẽ mang tivi đem giao cho bạn và thanh toán hóa đơn
  6. Đối với tivi đã được sửa xong chúng tôi sẽ cung Đem cho bạn phiếu bảo hành độc quyền của công ty và tivi bị hỏng hóc trở lại nhân viên sẽ xuống và thẩm tra bảo trì tuyệt đối miễn phí

Những giá trị mà sửa tivi tại nhà của chúng tôi mang lại cho bạn :

  1. dịch vụ bảo trì kịp thời , tiện lợi và đơn giản rất thích hợp đối với những người bận rộn có ít thời gian để quan tâm đến việc như vậy
  2. Giá cả bảo trì đảm bảo đã được nhiều khách hàng bảo trì tin dùng và giới thiệu dịch vụ sửa tivi tại nhà của chúng tôi
  3. hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiệt luôn giúp đỡ bạn ngay cả bạn không yêu cầu bảo trì
  4. Luôn cung cấp phiếu bảo hành cho tivi nhà bạn và chế độ bảo hành mau lẹ nhất  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét