Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

sửa tivi tại nhà không lên điện hcm

trung tâm SỬA CHỮA & BẢO HÀNH TIVI –PLASMA-LED-LCD dịch vụ sửa tivi tại nhà



Tấm giấy ghi tên tuổi : 87 A Đức Thọ Cát Hải Tân Lạc tpHCM 

Tổng đài : 0862.7412432  
Trang web : dientubinhan.com 
sua tivi tai nha



I. Giới thiệu dịch vụ sửa tivi tại nhà



- Khi nhà bạn có bị hỏng hóc về các trang thiết bị như tivi hay máy tính.Bạn không thể mang tivi đi sửa sang được do tivi quá mong manh và dễ vỡ.Do vậy sẽ gây khó khăn khi bạn muốn đem đi sửa tivi. Cùng với thời gian bận rộn các bạn không có thời gian cho việc đi sửa tivi tại tphcm.Cho nên trung tâm chúng tôi đã cung Đem cho các bạn dịch vụ sửa sang tivi tại nhà .Với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm bảo hành sửa sang tivi tại tpHCM chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tivi tại nhà của trung tâm chúng tôi

II. Những ích lợi khi sử dụng dịch vụ sửa tivi tại nhà : 



- Khi bị hỏng hóc bạn không biết sửa lý như thế nào hãy gọi ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để sửa lý cho các bạn với hàng ngũ kĩ thuật thân thiệt và nhiệt tình
Ngô NgọcVi Băng Châu đề về di chuyển tivi luôn là Sự tình khó khăn và phúc tạp như gặp phỉa trời mua hoặc bạn phải mang tivi đi khi nhà bạn ở tầng cao của nhà tập thể sẽ rất vất vả , bạn có thể an tâm với kinh nghiệm sửa sang tivi lâu năm thì việc mang đi với nhân viên chúng tôi là tuyệt đối dễ dàng và chóng vánh
Thạch Lượm Bá Ưu phí sửa sang luôn là vấn để hàng đầu mà khách hàng quan tâm thi bạn tuyệt đối có thể an tâm về chi phí sửa sang chúng tôi cam đoan sửa tivi giá rẻ nhất với linh kiện chính hãng và chỉ sửa sang nếu khách hàng đông ý còn không chúng tôi sẽ hoàn trả tivi mà không tính bất kí chi phí nào
Trần AnhDũng Bích Thiện chế độ bảo hành chất lượng và uy tín , chúng tôi đều có phát phiếu bảo hành cho mỗi tivi đã được sửa sang quý khách hàng có thể an tâm gọi lại nếu hỏng hóc trở lại chúng tôi sẽ chóng vánh đển tận nơi để sửa sang mà không tính bất cứ chi phí nảy sinh nào khác
sua tivi


III. Quá trình sua tivi tai nha hcm của trung tâm chúng tôi :



    Khi khách hàng gọi đến số tổng đài 0862.7427670 - 0862.741.594   chúng tôi sẽ liên lạc và hẹn thời gian nhân viên đến sua tivi tai nha cho các bạn thường là trong ngày
    Khi nhân viên đến thẩm tra tivi và tình trạng hư hại thì nhân viên có thể sửa tivi tại chỗ nếu đã gọi về công ty và đã báo giá với khách hàng , còn trường hợp tivi bị hỏng hóc quá nặng cần các thiết bị kĩ thuật cao để khắc phụ sửa sang thì chúng tôi cần phải mang tivi về trung tâm để phục hồi.
    Khi đã báo chi phí sửa sang về cho khách hàng nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa sang còn nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng chúng tôi sẽ đem giao hoàn tivi cho khách hàng mà không tính bất cứ chi phí nào
    Khi tivi đã được sửa sang chúng tôi sẽ phát phiếu bảo hành cho khách hàng và nếu hỏng hóc gì trở lại khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ chóng vánh sử lý
sua tivi tai nha hcm

IV. Các loại hỏng hóc thường gặp :

   - Tivi bị mất nguồn bật không lên
   - Bật tivi thấy lên đèn nhưng mành không lên
   - Màn hình tivi bị nhòe màu màu sắc hiện thị không tốt
   - âm thanh tivi minh mông hoặc không phát ra
   - Bật tivi lên vài giây rồi tắt bình thường
   - Màn hình bị co bị cong và dồi dào cảnh tượng khác



V. Những cam đoan của dịch vụ sua tivi tại nhà của trung tâm :


   - Khi gọi đến chúng tôi sẽ có mặt ngay
   Ngô Tiết Huệ Phương kiện thay thế chính hãng có dãn tem bảo hành
   Bạch Văn Thu Hoài chi phí trước khi tiến hành sửa sang
   Trần ánhLinh Nhã An phiếu bảo hành chính hãng cho tivi đã được sửa sang
   Từ Bác Long Vương luôn phục vụ 99/14 kể cả các ngày lễ và ngày nghỉ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét