Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sửa tivi CRT tại nhà quận 1

Sửa tivi CRT tại nhà quận 1




Khi tivi bạn bị hư bạn nên mần răng đây : 



·         Vào một ngày chúa nhật đẹp trời nào đó tivi nhà bạn bất thần có mùi khét.Bạn đi thẩm tra thì thấy tivi bật không lên nữa.Bạn đang tự hỏi nên làm thế nào để sửa tivi của mình hoặc đem tivi đi đâu để sửa nó đây.Bạn đang tính nhấc tivi ra khỏi bàn thì bạn cảm thấy quá phiền phức và lười nữa.
·         hôm sau lại phải đi làm rồi và không có thời gian sửa tivi của mình.Đừng muộn phiền vì điều đó vì chúng tôi đã cung cấp đến bạn tiện ích sửa tivi tại nhà của bạn rồi.
·         Rất đơn giản và thuận lợi bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào tổng đài của trung tâm sửa tivi bình an sẽ có người tận tâm hướng dẫn cho bạn mọi thắc mắc bao trì

ích lợi và sự thuận lợi của việc sử dụng tiện ích sửa tivi tại nhà của chúng tôi :



·         Bạn luôn có thể gọi bất cứ lúc nào sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn xử lý và hẹn lịch sửa tivi cho bạn nên bạn có nên an tâm sắp xếp công việc mọi lúc 
·         Với nhân viên hỗ trợ viên lành ghề sẽ hỗ trợ tận tâm cho các bạn khi đến sửa tivi cho nha bạn 
·         Mọi chi phí đi lại sẽ do công ty chi trả bạn không phải trả bất cứ khoản phí nào nếu không chấp thuận sửa tivi
·         thông tin tình trang và chi phí sửa tivi khi đã xem xét kĩ càng
·         Chế độ bảo hành lâu dài , mọi tivi đã được bao trì đều có phiếu bảo hành rõ ràng và minh bạch 
·         Bạn sẽ an tâm sửa dụng tiện ích sửa tivi tại nhà nếu tivi bị hỏng hóc trở lại chúng tôi sẽ cử người đến sửa mà không tính bất cứ chi phí nào cả

Các loại hỏng hóc tivi hay gặp phải : 



·         Tivi bị sét đánh luôn luôn gặp vào mùa mưa
·         Tivi bật không lên hoặc bật lên vài giây rồi tắt
·         Menu không thể tinh chỉnh hoặc tinh chỉnh không chuẩn xác
·         Màn hình bị bể hoặc lớp dán mành bị bỏng hoặc hư hại
·         âm thanh không nghe rõ hoặc bị biến dạng
·         Và cón rất nhiều trường hợp khác nữa

Quy trình sửa tivi tại nhà của công ty : 



·         lúc đầu chúng tôi sẽ xác nhận thời gian và địa chỉ tại nhà bạn để sửa tivi 
·         sau đó chúng tôi sẽ thẩm tra và bao trì tại chỗ khi đã báo giá cả và được đồng ý bao trì
·         Nếu không sửa được do không Có sẵn thiết bị sửa chữa chúng tôi sẽ mang tivi về trung tâm để đánh giá chuẩn xác hơn
·         sau đó chúng tôi sẽ gọi lại cho khách hàng và báo giá cả sửa tivi
·         Nếu đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành bao trì nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng chúng tôi sẽ đem trả tivi về mà không tính bất cứ chi phí nào cả
·         Khi tivi đã được sửa xong chúng tôi sẽ đem trả tivi cho khách hàng và thanh toán chi phí
·         Mọi tivi được sửa đều có phiếu bảo hành có ghi rõ thời gian và địa chỉ của công ty
·         Mọi hỏng hóc trở lại trong thời gian bảo hành đều được bao trì miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét