Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Sửa tivi tại nhà tp hcm

Điện Tử Bình An

Trung tâm sửa tivi uy tín tại TP HCM

Tổng Đài  :  0862742814 – 0862741594


Nhà bạn đang có tivi bị hư,mà bạn không có thời gian để sửa tivi,,bạn không biết cách thoát dỡ tivi để sửa tivi , hãy nghĩ đến chúng tôi,chúng tôi là trung tâm sửa chữa tivi tại nhà uy tính tai thành phố hcm.Chúng tôi được ủy quyền cung cấp sửa chữa bảo hành nhiều hãng tivi uy tín như LG,Samsung,Toshiba,Sony… trên địa bàn tp Hồ Chí Minh.Tồng đài hỗ trợ : 0862742814 – 0862741594

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp một cách tốt nhất .
Khi tivi bạn bị hư hỏng hãy cố gắng sử lý đúng cách để tránh hư hại các bộ phận khác,nếu bạn đang phân vân hãy gọi ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ cử bộ phận sửa chữa tivi chuyên nghiệp nhất đến nhà bạn để sửa tivi cho bạn trong địa bàn tp hcm

Các bước xử lý khi tivi bị hư cần sửa tivi : 

 – Đầu tiên  : tắt tất cả các công tắc và các cổng kết nối của tivi,để tránh bị rỏ rỉ điện năng và hư hại các bo mạch xung quanh,đồng thời ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ

– Kế tiếp : kiểm tra tất cả các cổng kết nối xem chỗ nào bị rò rì điện hoặc có mùi khét để xác định rõ chỗ bị hư cử tivi,kiểm tra đen led,nút tắt mở xem có hoạt động không

  Đối với các trường hợp tivi bị trắng hay sọc màn hính cũng làm các việc tương tự trên
Đối với tivi bị bong hay hư màn hình có thể thay thế trực tiếp

– Tiếp đến : đem tivi đến chỗ an toan do chỗ cũ có thể bị rò rỉ điện hoặc bị ẩm mốc mà bạn không để ý 

– Sau cùng : Hãy gọi cho chúng tối để chúng tôi tư vấn từng trường hợp trực tiếp cho bạn .

Nếu các bạn cần hỗ trợ tư vấn có thể gọi ngay đến Trung tâm điện tử Bình An của chúng tôi để được hướng dẫn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.Tổng đài hỗ trợ : 08 627 42 814 – 08 627 41 594
sua-tivi

Lý do nên lựa chọn chúng tôi : 

  • Chúng tôi là trung tâm lâu đời có kinh nghiệm sửa chữa chuyên nghiệp tại tp HCM 

  • Chúng tôi là đại lý ủy quyền bảo hành tivi chính thức của Samsung,Sony,LG,Toshiba….

  • Chúng tôi được cung cấp linh kiện chính hãng của các hãng và luôn có sẵn các linh kiện cho các loại tivi đời mới nhất

  • Nếu bạn quá bận rộn có thể gọi cho chúng tôi tới kiểm tra sửa chữa tivi trực tiếp cho các bạn

  • Nếu các bạn không hài lòng chúng tôi miễn phí hoàn toàn chi phí kiểm tra đi lại để sửa tivi cho các bạn

  • Chúng Tôi bảo hành chính hãng đối với tất cả các linh kiện đã sửa chữa trong vòng 6 – 12 tháng đối với tất cả các loại tivi

  • Hãy yên tâm nhấc điện thoại lên và gọi tới tổng đài của công ty chúng tôi : 08 627 42 814 – 08 627 41 594 .Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tư vấn 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần

  • Chúng tôi luôn lấy sự tín nhiệm của các bạn để làm tiêu chí của trung tâm chúng tôi

  • Cám ơn các bạn đã bảo hành sửa chữa tại trung tâm chúng tôi,mong các bạn có nhiều niềm vui với chiếc tivi của chính mình

Trung tâm điện tử Bình An luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu,lấy sự uy tín trách nhiệm của mình làm lãi suất kinh doanh cho chính chúng tôi.Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ : Công ty : 30A Tân Quý,Tân Phú,tp Hồ Chí Minh.

  Chi nhánh số 1 : 259 Nơ Trang Long,Bình Thạnh,tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh số 2 : 306 Trần Hưng Đạo,Quận 5,tp Hồ Chí Minh.

Tổng Đài Hỗ Trợ : 08 627 42 814 – 08 627 41 594

Bộ Phận Kĩ Thuật :0962 125 605 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét