Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

sửa tivi tại nhà

trung tâm SỬA CHỮA & BẢO HÀNH TIVI –PLASMA-LED-LCD
lao vụ sửa tivi tại nhà
sua tivi tai nha


địa chỉ : 21 A Thanh Oai Vĩnh Hoà Thanh Oai tpHCM
Tổng đài :
0862.7413217  
Trang web : abc.com

I. Giới thiệu lao vụ sửa tivi tại nhà :
- Khi nhà bạn có bị hỏng hóc về các trang thiết bị như tivi hay máy tính.Bạn không thể mang tivi đi sang sửa được do tivi quá mỏng manh và dễ vỡ.Do vậy sẽ gây khó khăn khi bạn muốn đem đi sửa tivi. Cùng với thời gian bận rộn các bạn không có thời gian cho việc đi sửa tivi tại tphcm.Cho nên trung tâm chúng tôi đã cung Đem cho các bạn lao vụ sang sửa tivi tại nhà .Với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm bảo hành sang sửa tivi tại tpHCM chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sự ưng cho khách hàng sử dụng lao vụ sửa tivi tại nhà của trung tâm chúng tôi

II. Những ích lợi khi sử dụng lao vụ sửa tivi tại nhà :
- Khi bị hỏng hóc bạn không biết sửa lý như thế nào hãy gọi ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để sửa lý cho các bạn với hàng ngũ văn chương thân thiệt và nhiệt thành
Trần Kim Thu Thắm đề về di chuyển tivi luôn là Sự tình khó khăn và phúc tạp như gặp phỉa trời mua hoặc bạn phải mang tivi đi khi nhà bạn ở tầng cao của chung cư sẽ rất khó nhọc , bạn có khả năng an tâm với kinh nghiệm sang sửa tivi lâu năm thì việc mang đi với viên chức chúng tôi là hoàn toàn dễ dàng và mau chóng
Khổng Phước Vân Nhi phí sang sửa luôn là vấn để đi hàng đầu mà khách hàng quan tâm thi bạn hoàn toàn có khả năng an tâm về chi phí sang sửa chúng tôi cam kết sửa tivi giá rẻ nhất với linh kiện không giả và chỉ sang sửa nếu khách hàng đông ý còn không chúng tôi sẽ hoàn trả lại tivi mà không tính bất kí chi phí nào
Đoàn Lê Anh Vững chế độ bảo hành chất lượng và uy tín , chúng tôi đều có phát phiếu bảo hành cho mỗi tivi đã được sang sửa quý khách hàng có khả năng an tâm gọi lại nếu hỏng hóc trở lại chúng tôi sẽ mau chóng đển tận nơi để sang sửa mà không tính bất kể chi phí nảy sinh nào khác

III. Quá trình sửa tivi tại nhà ơ tphcm của trung tâm chúng tôi :
    Khi khách hàng gọi đến số tổng đài 0862.7427436 - 0862.741.594   chúng tôi sẽ liên lạc và hẹn thời gian viên chức đến sửa tivi cho các bạn thường là trong ngày
    Khi viên chức đến thẩm tra tivi và tình trạng hư hại thì viên chức có khả năng sửa tivi tại chỗ nếu đã gọi về công ty và đã báo giá với khách hàng , còn trường hợp tivi bị hỏng hóc quá nặng cần các thiết bị văn chương cao để khắc phụ sang sửa thì chúng tôi cần phải mang tivi về trung tâm để phục hồi.
    Khi đã báo chi phí sang sửa về cho khách hàng nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sang sửa còn nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng chúng tôi sẽ đem giao hoàn tivi cho khách hàng mà không tính bất kể chi phí nào
    Khi tivi đã được sang sửa chúng tôi sẽ phát phiếu bảo hành cho khách hàng và nếu hỏng hóc gì trở lại khách hàng có khả năng gọi ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ mau chóng sử lý

hỗ trợ : 0862.7429653 - 0862.741.594
sua tivi tai nha

IV. Các loại hỏng hóc thường gặp :
   - Tivi bị mất nguồn bật không lên
   - Bật tivi thấy lên đèn nhưng mành không lên
   - Màn hình tivi bị nhòe màu màu sắc hiện thị không tốt
   - âm thanh tivi Mơ hồ hoặc không phát ra
   - Bật tivi lên vài giây rồi tắt hay
   - Màn hình bị co bị cong và dồi dào cảnh tượng khác



V. Những cam kết của lao vụ sửa tivi tại nhà của trung tâm :
   - Khi gọi đến chúng tôi sẽ có mặt ngay
   Trương Phúc Phúc Nhi kiện thay thế không giả có dãn tem bảo hành
   Lê Quách Xuân Lam chi phí trước khi tiến hành sang sửa
   Hứa Bình Huyền Hương phiếu bảo hành không giả cho tivi đã được sang sửa
   Võ Quyết Duy Lâm luôn phục vụ 28/12 kể cả các ngày lễ và ngày nghỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét