Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Hỗ trợ sửa tivi Sony tại quận 7 uy tín

Trung tâm sửa tivi Bình An-Chúng tôi chuyên sửa tivi Sony tại quận 7
Bảo hành và sửa tivi sau khi được bán ra là trách nhiệm của hãng Sony. Chúng tôi là người đã được SONY CENTER ủy quyền sửa chữa nên sửa tivi Bình An có thể hiểu được nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Nếu vì 1 nguyên nhân nào đó khiến chiếc tivi của bạn gặp sự cố về kỹ thuật và bạn muốn tìm một trung tâm bảo hành tivi sony tại thành phố gần nơi ở bạn nhất , mà chính hãng Sony , thì hãy liên lạc chúng tôi , chúng tôi được hãng Sony ủy quyền nhiệm vụ sửa tivi Sony. Bạn hãy liên lạc với trung tâm của chúng tôi để được tư vấn tốt nhât nhé , chúng tôi chuyên  sửa tivi Sony và bảo hành tivi sony tại quận 7.
Thấu hiểu khách hàng , hiểu điều khách hàng cần và trả lời trên ý kiến của khách hàng.chúng tôi luôn coi trọng với khách hàng , giải đáp thắc mắc của khách hàng sớm nhất có thể nói chuyện với khách hàng bằng rõ ràng và uy tín trong dịch vụ tư vấn .Luôn chú ý cải thiện uy tín dịch vụ với sự hỗ trợ của các chuyên gia. Nếu quý khách có nhu cầu , sửa và bảo hành tivi sony tại thành phố vui lòng liên hệ: 08 61 32 13 – 08 31 65 15.
  phục vụ tận nơi không ngại xa:
  + Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa. Linh kiện thay thế chính hãng. Với hàng ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm nhiệm , chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
·          Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tâm chu đáo.
·          ích lợi khi đến với sửa tivi Bình An:
·          Thay thế linh kiện chính hãng. Bảo hành hâu mãi nhanh chóng tận tâm.
·          Giá cả hợp lý chính hãng. Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao , chuẩn đoán chính xác các hư hỏng
·          Sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên của công ty. Đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
·          sửa tại trung tâm bảo hành tivi sony
Một số hỏng hóc thường gặp khi sử dụng tivi Sony :
  Sửa tivi mất nguồn:
  - Nghe thấy tiếng nổ , cháy rồi tivi mất điện - Bật máy không thấy gì , không thấy đèn báo nguồn
  - Bật tivi lên một lúc sau máy mới chạy , chạy một lúc lại tắt
  - Tivi bị sét đánh mất nguồn Sửa tivi bệnh cao áp:
  - Máy chạy được khoảng vài giây lại tắt
  - Tất thảy bình thường chỉ ánh sáng là bị tối màu
  - Bật tivi lên thấy nổi mầu đỏ gạch một lúc mới sáng
  - Màn hình chỉ sáng một nửa trên hoặc dưới
Sửa tivi bệnh bản mạch chính ( Board khiển ):
  - Không nhận được độ phân giải ban đầu của nhà sản suất
  - Mất các chức năng menu điều khiển ở màn hình
  - Màn hình bị sai chế độ mầu
  - Đèn báo nguồn nhấp nháy hoặc luôn màu vàng
Sửa tivi bệnh PANEL:
  - Không ảnh màn trắng
  - Ảnh mờ sương hay âm ảnh
  - Ảnh bị sai mầu , các nét chữ bị xé - Màn hình bị ½ , 1/3 , đen không thấy hình
  - Màn hình bị dạn như kính vỡ Chuyên sửa tivi sony bị bong dộp màn hình
  - bong rộp màn hình
  - dán màn hình tivi sony tại quận 7
Về Thiết Bị , Linh kiện Thay Thế
  - Linh kiện linh hoạt về chủng loại đảm bảo đáp ứng nhu cầu thay thế sản phẩm .
  - Tuyệt đối không thay thế hàng giả ,  hàng nhại , hàng kém chất lượng.
  - Linh kiện thay thế được đảm bảo đúng nguyên lai xuất xứ và đúng tính năng kỹ thuật như Linh kiện cũ. Về giá cả
  - Giá luôn cạnh tranh và rất phù hợp
  - Để nhằm giảm giá thành chi phí sửa ,  sửa tivi Bình An luôn chú trọng đến chi phí cho các hoạt động của sửa tivi Bình An  như :
+ Bộ máy nhân viên kỹ thuật lành nghề , kỹ thuật cao …
+ Không thuê cửa hàng , văn phòng ở những nơi giá cao.

+ Chi phí quảng cáo hợp lý và nhanh chóng nhất .
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp tối ưu, chúng tôi chuyên sửa tivi tại nhà trong quận 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét