Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận Tân Phú nhanh chóng

Dịch vụ sửa tivi LCD tại quận Tân phú là dịch vụ mà chúng tôi mong muốn nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ nhanh lẹ , tiện lợi mà giá cả đảm bảo.Chủ yếu để khách hàng không phải lo lắng khi muốn sửa tivi LCD của gia đình 

Nhiều khách hàng khi đến sửa tại chúng tôi luôn luôn lo lắng về việc mang tivi đi sửa rất khó khăn , cho nên chúng tôi chúng tôi quyết định mở dịch vụ sửa tivi LCD tại quận Tân Phú nhằm mang lại sựa tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi LCD
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận Tân Phú của công ty : 
·         Khi có tivi bị hư bạn muốn sửa thì chỉ cần liên lạc tổng đài sẽ có nhân viên dịch vụ cho bạn
·         Khi bạn mong muốn sửa nhân viên sẽ sắp xếp thời gian để nhân viên xuống nhà thẩm tra cho bạn
·         Khi thẩm tra sửa nếu nhân viên có sẵn trang thiết bị để sửa tivi cho nhà bạn họ có sửa trực tiếp tại chỗ
·         Đối với các loại tivi LCD việc sửa tại chỗ rất khó khăn vì việc tháo mở và thẩm tra cần trang thiết bị nhân viên cao để làm.Nên chúng tôi sẽ phải mang tivi về chúng tôi khi đã viết chi phí cho khách hàng
·         Chi phí di chuyển và giao tra sẽ được chúng tôi miễn phí tuyệt đối
·         Khi chúng tôi sửa xong tivi cho nhà bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho khách hàng để hẹn lịch trả
·         Nhân viên sẽ thanh toán chi phí khi trả tivi cho khách hàng , song song họ cũng cung cấp đến khách hàng một phiếu bảo hành chính hãng của chúng tôi
·         Tivi đã sửa nếu bị hỏng hóc trở lại chúng tôi sẽ sửa lại miễn phí cho bạn
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận Tân Phú  :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP  , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận Tân Phú tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét