Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận Gò Vấp uy tín

Trung tâm sửa tivi của chúng tôi đã nghe nhiều khách hàng lo lắng về việc mang tivi của nhà họ đi sửa quá khó khăn , một phận do tivi quá to hoặc khách hàng họ ở các nhà tập thể cao tầng rất khó để mang tivi đến nơi sửa chữa.Do nhu cầu của khách hàng như vậy nên chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa tivi tại quận Gò Vấp ngay tại nhà của bạn với dịch vụ uy tín và đảm bảo.Cùng với chế độ bảo hành uy tín đã được nhiều khách hàng sử dụng và an tâm về dịch vụ sửa tivi tại quận Gò Vấp

Dịch vụ sửa tivi tại nhà quận Gò Vấp mà bạn sẽ được phục vụ :
·         Khi bạn liên lạc tổng đài chúng tôi sẽ có nhân viên giúp đỡ bạn tận tâm về tình trạng tivi của nhà bạn 
·         Nếu bạn đồng ý sửa, nhân viên sẽ lên lịch sửa cho bạn để bạn để có sắp xếp thời gian rảnh để sửa
·         Nhân viên sửa sẽ thẩm tra kĩ lưỡng tivi cho bạn và họ có thể trực tiếp sửa nếu sửa được
·         Còn nhiều trường hợp tivi bị cháy những linh kiện bên trong cần nhiều thiết bị nhân viên xử lý thì chúng tôi sẽ mang tivi về trung tâm và thay thế linh kiện khi khách hàng đã đồng ý
·         Đối với tivi khi được sửa xong nhân viên sẽ liên lạc để giao tivi lại cho khách hàng
·         Mọi tivi sửa đều được cấp phiếu bảo hành độc quyền của chúng tôi , trong đó có chi tiết bảo hành của tivi nhà các bạn
·         Mọi tivi sửa nếu bị hỏng hóc trở lại sẽ được sửa miễn phí trong thời gian bảo hành
Hãy gọi cho chúng tôi để khỏi lo lắng về tình trang tivi nhà bạn , chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ sửa tivi tại quận Gò Vấp tuyệt đối uy tín
Về trung tâm sửa Bình An của chúng tôi :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận Gò Vấp tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét