Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận Bình Tân nhanh chóng

Bạn đang ở quận Bình Tân.Bạn có tivi cần mang đi sửa , mà bạn không biết nơi nào sửa chất lượng.Bạn hãy an tâm vì chúng tôi đã mang lại cho bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận Bình Tân uy tín 

Tivi là thiết bị điện tử khá dễ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng , do thời tiết hoặc do đường dây điện nhà bạn.Nhưng khi tivi bị hư bạn thường lo lắng không biết dịch vụ sửa tivi tại đâu tốt , chất lượng.Do vậy chúng tôi đã mang lại cho bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận Bình Tân nhanh gọn mà giá cả đảm bảo
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận Bình Tân của công ty : 
·         Chúng tôi luôn có nhân viên tổng đài dịch vụ bạn 24/24 với thái độ uy tín và nhiệt tình
·         Khi bạn muôn sửa sẽ có nhân viên đặt lịch đến sửa cho nhà bạn
·         Nhân viên sẽ thẩm tra và thông báo tình trạng tivi cho bạn biết , nếu họ sửa được họ có thể sửa tại chỗ cho bạn
·         Với nhiều loại tivi LCD chúng tôi thường phải mang tivi về chúng tôi để sửa và thẩm tra kĩ lưỡng hơn cho bạn.Đồng thời khi sửa xong chúng tôi cũng test cho bạn thật kĩ trước khi trả để tivi bạn sử dụng bền hơn
·         Chúng tôi luôn miễn phí chi phí di chuyển tivi cho nhà bạn
·         Tivi được sửa xong nhân viên sẽ hẹn và trả tivi cho bạn 
·         Tivi sẽ được nhân viên giao cho khách hàng nhà bạn và thanh toán chi phí , Khi đó nhân viên sẽ cấp đến bạn một phiếu bảo hành độc quyền của chúng tôi
·         Với các tivi trong thời gian bảo hành sẽ được sửa miễn phí nếu hỏng hóc trở lại
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận Bình Tân  :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP, đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP, chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP, nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận Bình Tân tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét