Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận 5 uy tín

Tôi luôn luôn nghe nhiều khách hàng sửa tivi tại trung tâm chúng tôi lo lắng về việc mang tivi đi sửa khá là khó , đặc biệt là đối với tivi LCD.Nên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 5 ngay tại nhà của bạn

Tivi là thiết bị điện tử được nhiều khách hàng sử dụng cho nhu cầu giải trí sau cuôc sống mệt nhọc , nhưng tivi bị hư các bạn thường bối rối không biết sửa tivi tại chỗ nào tốt uy tín.Vì vậy chúng tôi đã cung cấp đến các bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 5 uy tín và nhanh gọn
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 5 của công ty : 
·         Khi bạn liên lạc số tổng đài chúng tôi nhân viên sẽ nhiệt tình dịch vụ cho bạn
·         Nếu bạn đồng ý sửa nhân viên sẽ xắp xếp lịch cho thợ sửa xuống thẩm tra tivi cho bạn
·         Nhân viên có thể sửa trực tiếp nếu tivi bị hỏng hóc nhẹ , hoặc bị các lỗi nhân viên của menu
·         Nếu không sửa được tại chỗ do thiết nhiều thiết bị nhân viên dịch vụ , nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng việc mang tivi về chúng tôi để sửa cho đảm bảo và được test thật kĩ đối với tivi đã sửa xong để giao cho khách hàng
·         Việc di chuyển tivi về chúng tôi sẽ được nhân viên di chuyển miễn phí
·         Khi sửa xong sẽ có nhân viên liên lạc nhà bạn để trả tivi
·         Khi giao tivi cho khách hàng bạn chúng tôi sẽ thanh toán chi phí và cung cấp phiếu bảo hành cho tivi đã sửa
·         Tivi đang được bảo hành nếu bị hư trở lại sẽ được chúng tôi sửa lại miễn phí
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 5  :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận 5 tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét