Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận 4 nhanh chóng

Trung tâm điện tử Bình An là trung tâm sửa tivi uy tín tại quận 4 , đã được nhiều khách hàng trong quận 4 tin tưởng và sử dụng , chúng tôi luôn cung cấp đến bạn những giá trị tốt về dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 4 cho khách hàng bạn

Bạn có nhiều nỗi lo khi tivi bị hư , như việc mang tivi đi đâu sửa , hay chỗ sửa có nhanh hoặc đảm bảo không.Ban không phải lo lắng về điều đó nữa vì chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 4 với giá cả và chi phí đảm bảo
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 4 của công ty : 
·         Tổng đài chúng tôi luôn dịch vụ cho bạn khi bạn liên lạc chúng tôi
·         Nhân viên luôn nhiệt tình và sẵn lòng giúp đỡ giải quyết tivi bị hư cho khách hàng bạn
·         Khi tivi được thẩm tra kĩ thuật, sẽ tư vấn cho bạn sửa nó như thế nào
·         Nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ sửa trực tiếp hoặc mang về trung tâm sửa cho kĩ lưỡng và được test thật tốt mới giao cho khách hàng
·         Chi phí di chuyển tivi sẽ được chúng tôi miễn phí dịch vụ cho khách hàng
·         Tivi đã được sửa xong sẽ được nhân viên liên lạc để giao cho khách hàng nhanh nhất
·         Chi phí sẽ được thanh toán khi giao tivi cho khách hàng bạn và nhân cũng sẽ cung cấp đến bạn phiếu bảo hành
·         Đối với tivi đã sửa nếu bị hư trở lại nhân viên sẽ có mặt sớm nhất để sửa cho bạn tuyệt đối miễn phí
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 4  :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP HCM , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP HCM , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại HCM , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận 4 tại nhà , nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét