Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận 12 uy tín

Khách hàng đang có tivi LCD bị hỏng hóc , bạn đang lo lắng để tìm một trung tâm sửa tivi LCD uy tín , bạn lo lắng chỗ sửa tivi co bảo hành gì hay không.Bạn không phải lo lắng nhiều nữa chúng tôi là trung tâm sửa tivi uy tín tại đô thị .Chúng tôi hy vọng có thể mang lại cho bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 12 nhanh gọn và uy tín

Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên lành nghề và nhanh nhẹn , giải quyết được mọi thắc mắc của khách hàng , và luôn thân thiệt trong công việc sửa chữa.Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 12 được hoàn toàn dễ chịu khi có nhân viên đến sửa
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 12 của công ty : 
·         Khi nhà bạn có tivi bị hỏng hóc , chỉ cần liên lạc tổng đài sẽ có nhân viên dịch vụ cho bạn mọi thắc mắc
·         Khi bạn muôn sửa chúng tôi sẽ cho nhân viên đến để sửa và tư vấn cho bạn
·         Tivi sẽ được thẩm tra và sửa tại chỗ ,nếu thiết bị có thể được nhân viên sửa được
·         Đối với các loại tivi LCD chúng tôi thường phải mang tivi về trung tâm để sửa , khi đó chúng tôi sẽ đưa bạn chi phí đảm bảo
·         Phí di chuyển sẽ được miễn phí , bạn chỉ cần thanh toán chi phí sửa
·         Khi tivi được sửa xong chúng tôi sẽ liên lạc nhà bạn để thông báo và hẹn lịch trả
·         Tivi khi được giao đến nhà bạn chúng tôi sẽ thanh toán chi phí sửa và cấp đến bạn một phiếu bảo hành cho tivi đã sửa
·         Trong thời gian bảo hành tivi nếu gặp trục trặc gì chúng tôi sẽ trợ giúp và sửa lại miễn phí
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 12 :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi lcd tại quận 12 tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét