Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tư vấn sửa tivi tại nhà quận 10 nhanh chóng

Dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 10 là dịch vụ sửa uy tín tại nhà của các bạn.Để phục vụ nhanh gọn không mất nhiều thời gian mà chi phí phải chăng , nên trung tâm chúng tôi đã cung cấp đến nhiều khách hàng dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 10 đảm bảo

Do cuôc sống nhiều khách hàng khá bận rộn nên việc sửa máy móc , hoặc mang đi sửa trong khách hàng là khó khăn.Vì vậy chúng tôi hiểu được bạn cần dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 10 uy tín
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 10 của công ty : 
·         Bạn liên lạc tổng đài sẽ có nhân viên tư vấn nhân viên cho tivi nha bạn
·         Khi hẹn được lịch sẽ có nhân viên xuống sửa cho bạn tận nơi
·         Nhân viên sẽ thẩm tra nếu không có nhiều lỗi nghiêm trọng nhân viên sẽ sửa trực tiếp
·         Nhưng nếu gặp phải nhiều lỗi lớn cần phải thay thế linh kiên chúng tôi sẽ mang tivi về chúng tôi để thay
·         Phí di chuyển sẽ được miễn phí nếu khách hàng đồng ý sửa
·         Khi sửa xong chúng tôi sẽ báo với khách hàng và hẹn lịch trả
·         Nhân viên khi trả sẽ thanh toán chi phí và viết giấy bảo hành
·         Tivi được bảo hành nếu có hỏng hóc sẽ được sửa lại miễn phí
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 10 :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP , đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại TP , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi lcd tại quận 10 tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét