Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm sửa tivi tại nhà quận 6 an toàn

Bạn đang lo lắng khi tivi nhà bạn bị hư , bạn đang kiếm một trung tâm tivi uy tín , bạn lo lắng không biết trung tâm có đảm bảo hoặc có chế độ bảo hành không.Hãy thử liên lạc trung tâm của chúng tôi , chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 6 tại nhà của các bạn

Chúng tôi là trung tâm sửa tivi lâu đời tại TP , đã sửa cho hàng ngàn khách hàng và được sự ủng hộ và hài lòng của họ.Bạn hãy tin tưởng về dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 6 ngay tại nhà của các bạn 
Về dịch vụ sửa tivi tại nhà quận 6 của công ty : 
·         Khi bạn có tivi bị hư hãy gọi ngay đến tổng đài của chúng tôi , tuyệt đối có nhân viên tư vấn miễn phí cho bạn
·         Khi bạn muốn sửa sẽ có nhân viên sắp xếp cho bạn lịch để nhân viên viên đến sửa cho bạn
·         Nhân viên sẽ thẩm tra kĩ lưỡng và thông cáo cho bạn khả năng sửa tivi của bạn
·         Khi tivi bị hỏng hóc nặng chúng tôi phải mang tivi về chúng tôi để dùng các thiết bị nhân viên cao để đánh giá , khi đánh giá xong chúng tôi sẽ thông cáo cho bạn tình trạng tivi nhà bạn , và chi phí sửa , nếu bạn đồng ý sửa chúng tôi sẽ tiến hành sửa
·         Mọi chi phí đi lại chúng tôi sẽ tuyệt đối miễn phí , bạn chỉ cần tính phí sửa
·         Tivi được sửa xong nhân viên sẽ gọi điện để thông cáo cho nhà bạn
·         Khi đã đồng ý với khách hàng bạn chúng tôi sẽ mang tivi đến nhà bạn và thanh toán chi phí sửa , cũng như cấp đến bạn một phiếu bảo hành
·         Mọi tivi đang được bảo hành nếu bị lại tình trạng hỏng hóc lúc đầu đều được miễn phí sửa
Về trung tâm sửa tivi LCD của chúng tôi và dịch vụ sửa tivi LCD tại quận 6  :
·         Chúng tôi là trung tâm sửa tivi tại TP, đã sửa lâu năm và có uy tín tại TP , chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đến sửa tivi đánh giá cao về thái độ phục vụ và chi phí sửa
·         Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên có tay nghề cao đã từng sửa lâu năm tại HCM , nhân viên luôn phục vụ bạn hết mình và tư vấn miễn phí cho bạn
·         Do nhiều người lo lắng về việc đem tivi đi sửa quá bất tiện và tốn nhiều thời gian nên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sửa tivi tại quận 6 tại nhà , nhằm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu và tiện lợi nhất cho khách hàng muốn sửa tivi

·         Nếu bạn đang lo lắng về việc đem tivi đi sửa , thì hiện tại bạn không phải lo lắng vì đã có dịch vụ sửa tivi của chúng tôi , chúng tôi luôn phục vụ tại nhà bạn dù bạn có ở đâu trong đô thị 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét